วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

กุนซือ R.Kazan ยอมรับ!! เชลซีคือทีมที่ยากที่สุด!!!

กุนซือ R.Kazan ยอมรับ!! เชลซีคือทีมที่ยากที่สุด!!!


เมื่อวานนี้เว็บหลักทีมเชลซีได้ออกมาประกาศ
แล้วว่า! ทีม Rubin Kazan คือทีมต่อไปที่เชลซีจะต้องเจอในศึก Europa League

วันนี้...กุนซือ Kurban Berdyev ของทีมดังแห่ง
ลีกหมีขาวก็ออกมากล่าวถึงทีมคู่ต่อสู่แห่งเมืองหลวงของเกาะอังกฤษกันแล้วว่าเป็นงานที่ยาก

แต่อย่างไรก็ดี! กุนซือ Berdyev กล่าวว่าทีมจะ
ปรับจิตใจให้พร้อมในการปะทะกับแชมป์ยูฟ่าฯ

"บางที เชลซีจะเป็นทีมคู่ต่อสู้ที่ยากที่สุดที่เรามี!
แต่สิ่งที่เราจะแสดงออกมาคือการเตรียมตัวกับปรับจิตใจที่สุดยอด! และเราจะเข้าสู้ด้วยใจที่มุ่งมั่นต่อศึกถ้วยนี้

เราจะพยายามมอบสิ่งสุดยอดของเราในเกมที่
จะเจอกับทีมท็อปของพรีเมียร์ลีก"



ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....