วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

Oscar วอนขอแฟนๆ เชลซี...ให้เวลาขุนพลอายุน้อยบ้าง...

Oscar วอนขอแฟนๆ เชลซี...ให้เวลาขุนพลอายุน้อยบ้าง...


เนื่องจากฟอร์มในปัจจุบัน ทำให้เชลซีตกเป็นเป้า
โจมตีของสื่อ, นักวิจารณ์บอลรวมทั้งอดีตขุนพลและอดีตกุนซือเชลซีมากมาย
และคนที่โดนหนักมากกว่าใครคือกุนซือ Benitez ซึ่งก่อนหน้านี้ก็คืออดีตกุนซือ RDM

ล่าสุด Oscar หนึ่งในสามทหารเสือคนสำคัญออกมากล่าวกับแฟนๆ เชลซี และหลายฝ่ายกันแล้วว่าทีมแม่ของเขาจำเป็นต้องใช้เวลา

"เป็นฤดูกาลที่ยากนะเพราะเราอยู่ในช่วงของการ
เปลี่ยนแปลง เราเสียเกมสำคัญๆ ไปหลายเกม กับตกรอบศึกที่เราหวังที่จะชนะไปหลายศึกแล้ว และศึกยูฟ่าฯ คือศึกใหญ่ศึกหนึ่ง

แต่เราเป็นทีมอายุน้อย เป็นทีมใหม่โดยมีขุนพลที่
ดีมากมายอย่างเช่น Ed.Hazard, D.Luiz, J.Mata และ R.Bertrand...ขุนพลเหล่านี้จะทำให้เชลซีคืนสู่ทีมที่ยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

ในตอนนี้ทีมนี้เป็นทีมที่ใหญ่แล้วแต่หากเราเล่นอยู่
ด้วยกันมา 3 ปี? เราก็จะพิสูจน์ศักยภาพของเราให้ออกมา คำถามอยู่ที่เวลา! มีเกมอีกมากที่เราต้องเล่นด้วยกัน มีเกมอีกมากที่ต้องฝ่าฟันด้วยกัน

การเติบโต การพัฒนา ในเวลานี้คุณย่อมที่จะเห็น
กระบวนการเพราะเราจะชนะศึกมากมาย ผู้คนจะต้องอดทนและจำเป็นต้องได้เวลา ผมอยู่ที่นี่มาได้แค่ 8 เดือนเอง และผมเพิ่งจะเริ่่มกระบวนการเองใน 2-3 ปี ผมจะปรับตัวใน European football นั่นคือเป้าหมายของผมเติบโตเป็นขุนพลคนหนึ่ง

ผมดีกว่าตอนที่ผมเพิ่งมาที่นี่แล้วนะ หวังเป็นอย่าง
ยิ่งว่าผมสามารถพัฒนาได้และแสดงศักยภาพออกมา"

ขุนพลอายุน้อยของเชลซีชุด U24 ซึ่งเป็นส่วนใหญ่
และเป็นส่วนสำคัญของเหล่าทัพเชลซีชุดตอนนี้

O.Romeu อายุ 21 ขวบ (เจ็บยาว...)
J.Mata อายุ 24 ขวบOscar อายุ 21 ขวบV.Moses อายุ 22 ขวบEd.Hazard อายุ 22 ขวบM.Marin อายุ 23 ขวบC.Azpi อายุ 23 ขวบR.Bertrand อายุ 23 ขวบN.Ake อายุ 18 ขวบ (...)


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....