วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

G.Cahill เผย คุ้นเคยกับเชลซีเหมือนอยู่มาแล้ว 5 ปี!!!!

G.Cahill เผย คุ้นเคยกับเชลซีเหมือนอยู่มาแล้ว 5 ปี!!!!


เนื่องจากเชลซีเปลี่ยนกุนซือค่อนข้างบ่อยทำ
ให้เหล่าทัพสิงห์บลูส์ต้องปรับตัวให้ทันเพราะขนาด Ed.Hazard หรือ Oscar ที่เพิ่งย้ายมาไม่นานก็เล่นเพื่อเชลซี 2 กุนซือไปแล้ว เพราะฉะนั้น G.Cahill ย้ายมา 14 เดือน ก็เล่นให้ทีมภายใต้ 3 กุนซือ (อดีตกุนซือ AVB, อดีตกุนซือ RDM และกุนซือ Benitez)

แต่ทว่าวันนี้! G.Cahill หนึ่งในแนวรับทัพสิงโต
คำรามกับทัพสิงโตน้ำเงินครามขอใส่ใจกับช่วงเหตุการณ์สำคัญๆ มากกว่าจะใส่ใจเรื่องอื่น G.Cahill กล่าวว่า

"ผมรู้สึกเหมือนว่าผมอยู่ที่นี่มาสัก 5 ปีเลยล่ะ!!
มีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้นในช่วงที่ผมเล่นให้เชลซี

ออกจะบ้าคลั่งไปนิด ในช่วงเวลาไม่นาน เราก็
คว้าแชมป์เอฟเอ คัพและแชมป์ยูฟ่าฯเป็นศึกที่สุดยอดที่สุดเท่าที่คุณจะสามารถบุกไปได้แล้วดังนั้น สุดยอดมากๆ"

แม้ว่าจะเป็นคนหนึ่งของเหล่าทัพเชลซีชุดใหญ่
แล้ว แต่ G.Cahill ก็ไม่ยอมที่จะยกตำแหน่งให้กัปตันและ D.Luiz ง่ายๆ

"สิ่งสำคัญที่สุดคือผมได้เล่นเกมที่ยิ่งใหญ่มาก
มาย ในตอนนี้โดยปกติแล้วผมก็ลงเกมเพื่อทีมเยอะ แต่เรามีใจกลางตัวเซนเตอร์เยอะ จึงเปลี่ยนและปรับได้

ผมคิดว่าผมพิสูจน์ให้เห็นไปแล้วในศึกยูฟ่าฯ
เพราะเรามุ่งหน้าไปและชนะ ผมได้ลงเล่นเกมมากก็ครั้งนั้นเป็นครั้งแรก! เล่นในพรีเมียร์ลีกช่วยผมได้เยอะมาก

คุณมาจากทีมเล็ก เมื่อมาอยู่กับทีมใหญ่ หาก
คุณสามารถเล่นได้ คุณจะรู้สึกเหมือนว่าคุณกำลังพยายามพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นเสมอ! และสำหรับผมก็เพียงแค่พยายามพิสูจน์ว่าผมยังคู่ควรที่จะออกสตาร์ทเพื่อเชลซีได้ต่อไป"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....