วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

D.Luiz เผย!!! ภูมิใจมากที่เชลซีเล่น 'ด้วยใจ' จนเข้ารอบ!!!

D.Luiz เผย!!! ภูมิใจมากที่เชลซีเล่น 'ด้วยใจ' จนเข้ารอบ!!!


เมื่อเข้ารอบต่อไปได้อย่างสบายใจ วันนี้ D.Luiz
หนึ่งในแนวหลังทัพแซมบ้าออกมากล่าวแล้วว่า!เขารู้อยู่แล้วว่าทีมแม่ของเขาจะเข้ารอบ

Vlad Chiriches ทำสกอร์ตีเสมอ หลังจากที่หนึ่ง
ในสามทหารเสือทำสกอร์ออกนำไปแล้ว แต่ทีมเจ้าบ้านต้องขอบคุณกัปตันและ F.Torres ที่ช่วยเชลซีเข้ารอบต่อไปในครึ่งหลัง

แน่นอนล่ะว่า D.Luiz ภูมิใจมากที่ทีมแม่ของเขา
เล่นด้วยใจในการเอาชนะและผ่านเข้ารอบ!! อีกทั้งยังชนะใจแฟนๆ เชลซีไปเต็มๆ ที่ทีมใส่ใจเกมทุกเกมในมือ

"พวกเขาทำสกอร์จากการเตะมุมในนาทีสุดท้าย
ก่อนครึ่งแรกจบ แต่ครึ่งหลัง ผมมองไปที่ตาของเหล่าทัพเชลซีทุกคน! ผมมองเห็นเลยว่าพวกเขาจะช่วยเชลซีทำสกอร์มากมายและจะชนะ

เราแสดงให้เห็นในครึ่งหลัง ทีมทำงานได้ยิ่งใหญ่
มาก ทำสกอร์ 3 ลูก และเราคิดว่าเราจะเข้ารอบต่อไป

คุณจำเป็นต้องเล่นด้วยใจนะ...และรับโอกาสใน
การเล่นเกมที่ยิ่งใหญ่! มีขุนพลไม่กี่คนหรอกที่มีศึกมากมายได้เท่ากับขุนพลเชลซี

ในครึ่งแรกมันยาก แต่เชลซีมีขุนพลที่เต็มไปด้วย
ศักยภาพและเราโชว์ให้เห็นแล้ว

เราคุมแมนยูฯ ที่ Old Trafford ได้และพวกเราก็
แสดงให้เห็นศักยภาพของขุนพลที่เล่นเพื่อเชลซี"
ฤดูกาลนี้เชลซีมีเกม 52 เกม หากมุ่งมั่นที่จะคว้าเอฟเอ คัพและ Europa League?? ก็จะมีเกมเพิ่ม18 เกม

ในขณะที่ D.Luiz ยอมรับว่าเชลซีมีขุมกำลังน้อย
เขาก็พร้อมที่จะท้าทายจำนวนเกมมากมายเหล่านั้น

"18 เกม มันดีนะ ผมอายุ 25 ขวบ ผมคิดในบาง
ครั้งนะว่าหากคุณมีขุมกำลังมากมาย มันคงง่ายที่จะช่วยทีม

เชลซีไม่ได้มีขุมกำลังเยอะอย่างบางทีม เรามีอยู่
แค่ 22-23 คน ทีมอื่นมีตั้ง 30 คน ดังนั้น จึงยากต่อเจ้านายในบางครั้ง ที่จะใช้ขุนพลคนเดียว แต่หลายเกม

ผมอายุเท่านี้ ผมต้องการที่จะเล่น...โดยส่วนตัว
แล้วผมต้องการที่จะอยู่ในสนาม...บางครั้งผมก็เหนื่อย แต่บางครั้ง ผมก็อยู่บนม้านั่งสำรองหรือไม่ แต่ผมก็ไม่ได้เหนื่อยมากหรอก

ผมรักที่จะได้เล่นหลายเกม ผมไม่ต้องการซ้อม
บางครั้งมันก็น่าเบื่อ...ทุกๆ วันผมต้องการที่จะลงเล่นอ่ะ"



ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....