วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

ราฟาน้ำตาจะไหล!มิเกลขอแฟนสิงห์ทำแบบนี้ไม่ได้ช่วยทีมเลยนะ

ราฟาน้ำตาจะไหล!มิเกลขอแฟนสิงห์ทำแบบนี้ไม่ได้ช่วยทีมเลยนะ


จอห์น โอบี มิเกลมิดฟิลด์ผิวสีของเชลซีได้ออกมาหนุนหลังราฟาเอล เบนิเตซที่กำลังโดนแฟนบอลรุมต่อต้านโดยชี้ว่าทำแบบนี้ไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้นมาและอยากให้ร่วมกันหนุนหลังเหมือนเคยดีกว่า

กุนซือชั่วคราวโดนแฟนบอล "สิงห์ไฮโซ" ต่อต้านอย่างหนักหน่วง นับตั้งแต่เขาเข้ามารับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์แทนที่ของโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอตั้งแต่เมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมา

จนทำให้ก่อนหน้านี้ 'เอล ราฟา' ถึงกับทนไม่ไหวต้องออกมาจวกแฟนบอลที่กระทำการณ์เช่นนี้ว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะไม่ได้ช่วยให้ทีมมีฟอร์มที่ดีขึ้นและตอนนี้มิเกลก็เป็นนักเตะคนแรกที่ออกมาหนุนหลังกุนซือชาวสแปนิชคนนี้

"บางครั้งมันก็ไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้นมาเมื่อแฟนบอลไม่พอใจ ปกติเวลาคุณเสียการครองบอลมันก็มีความกดดันมากพออยู่แล้ว นี่คืองานของเรา แฟนบอลมาเพื่อชมฟุตบอลและเรามีหน้าที่ต้องตอบแทนพวกเขาและเล่นกันให้ดี ทุกเกมเราพยายามทำ บางครั้งมันก็ออกมาดี แต่บางครั้งก็ไม่" มิเกลกล่าว

"ผมอยู่ที่นี่มา 7 ปีแล้วและแฟนบอลก็วิเศษมาก พวกเขาสนับสนุนเราเสมอตั้งแต่ต้นจนจบ ผมหวังว่ามันจะเป็นเช่นนั้นไปจบกระทั่งจบฤดูกาล"

"นี่คือช่วงเวลาที่เราต้องการพวกเขามากที่สุด หวังว่าเราจะเดินหน้าร่วมกันไปจนกระทั่งจบซีซั่น แฟนเชลซีน่ะยอดเยี่ยมเสมอมาอยู่แล้วและผมรู้ว่าพวกเขาจะยังคงให้การสนับสนุนนักเตะอย่างดีเหมือนเดิม"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....