วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

บอกผีอย่าอ้างว่าเหนื่อยเพราะสิงห์หนักยิ่งกว่า

บอกผีอย่าอ้างว่าเหนื่อยเพราะสิงห์หนักยิ่งกว่า


ราฟาเอล เบนิเตซผู้จัดการทีมบ๋อยอ้วนของเชลซีดักคอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่าไม่ต้องมาอ้างว่าเหนื่อยสำหรับการพลาดท่าเสมอ 2-2ในเกมเอฟเอคัพ รอบควอเตอร์ไฟน่อลที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด

เกมเมื่อคืนวาน"ปีศาจแดง"ไม่อาจรักษษความได้เปรียบที่ฮาเวียร์ เอร์นานเดซกับเวย์น รูนี่ย์ควงกันยิงให้ทีมขึ้นนำก่อนได้ เมื่อสุดท้ายเอด็อง อาซาร์กับรามิเรสมากดตีเสมอให้"สิงห์บลูส์"แถมฆวน มาต้ายังหวิดเป็นฮีโร่หากลูกยิงของเขาไม่ไปติดเซฟของดาบิด เด เคอา

เมื่อถูกถามว่า"ปีศาจแดง"คงเหนื่อยจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ต้องบู๊กับเรอัล มาดริดเลยเป็นเหตุให้ปิดเกมไม่ลงในแมทช์นี้ เบนิเตซรีบโต้ทันทีโดยระบุว่า"สิงห์บลูส์"ก็เพิ่งเล่นในยูโรป้า ลีกกับสเตอัว บูคาร์เรสต์มาเช่นกัน

"ผมคิดว่าคุณต้องอำผมแน่ พวกเขาเล่นในวันอังคาร ขณะที่เราอยู่ในโรมาเนียตอนวันพฤหัสบดี"

"พวกเขาได้เปรียบทุกอย่าง พวกเขาได้เล่นในบ้าน พวกเขาเล่นมาเมื่อวันอังคารแต่เราเพิ่งกลับจากโรมาเนียแล้วต้องมาเล่นเกมเยือนอีกครัง ดังนั้นเราเล่นเกมนี้กันได้ดีแล้วและผมก็รู้สึกพอใจกับผลงานของพวกนักเตะมากๆ"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....