วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

เช็คเผยใช้เกมโกงตายผีเป็นแรงฮึดช่วยสิงห์พลิกลิ่ว

เช็คเผยใช้เกมโกงตายผีเป็นแรงฮึดช่วยสิงห์พลิกลิ่ว

ปีเตอร์ เช็ค นายทวารจอมหนึบยอมรับอาศัยแรงบันดาลใจจากนัดที่แล้วไล่ตามตีเสมอ แมนฯยูไนเต็ด ถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-2 ปลุกเร้า เชลซี ไล่ยิงรัว สเตอัว บูคาเรสต์ 3-1

โกล์จอมหนึบยอมรับ "สิงห์บลูส์" ทำท่าจะแย่เหมือนกันเนื่องจากสกอร์ในครึ่งแรกจบที่ 1-1 ต้องยิงให้ได้สองประตูแต่ทีมยังมีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมมาตั้งแต่เกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ตอนที่เราโดนตีเสมอ 1-1 เราต้องยิงให้ได้ถึงสองประตูขึ้นไป แต่เมื่อสุดสัปดาห์เราเคยตามหลังถึง 0-2 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาแล้ว เรายังกลับมาได้เลย" ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็คแจกแจง

"ดังนั้นเราจึงลงไปในครึ่งหลังด้วยความเชื่อมั่นเปี่ยมล้นว่าเราจะยิงประตูเพิ่มได้อีกและเราก็ทำสำเร็จ"

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญเพราะเราต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป และผมไม่คิดว่านี่คือรายการที่เราอยากตกรอบเลยนะ"


ขอขอบคุณ>>>http://soccersuck.com

.....