วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

ขอทุกแชมป์!อัซปิลิกวยต้าลั่นไม่หวั่นสิงห์โปรแกรมชุก

ขอทุกแชมป์!อัซปิลิกวยต้าลั่นไม่หวั่นสิงห์โปรแกรมชุก

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้าแบ็คขวาจอมตลุย"สิงห์ไฮโซ"เชลซียันไม่รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจอะไรเมื่อเตรียมเผชิญหน้ากับโปรแกรมโหดของสโมสรในช่วงปลายเดือนนี้

เชลซีเตรียมลงสนามพบสเตอัว บูคาเรสต์ในเกมยูโรป้า ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัด 2 วันนี้หลักจากบุกไปแพ้มาก่อนในเกมแรก 1-0 เพื่อความหวังไปเล่นในรอบต่อไปช่วงเดือนหน้า

นอกจากนั้นเชลซียังเหลือโปรแกรมในพรีเมียร์ลีกอีก 10 เกมขณะที่เอฟเอ คัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายก็ต้องไปเตะใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวันที่ 1 เม.ย.ทำให้โปรแกรมกับเซาแธมป์ตันต้องเลื่อนมาเป็นวันที่ 30 มี.ค.แทน

แบ็คชาวสเปนเชื่อว่าทีมของเขาจะไปได้สวยแม้ต้องเจอโปรแกรมหนักเป็นอย่างยิ่ง

"พวกเรามีขุมกำลังที่ลงเล่นในทุกรายการอยู่แล้ว"

"พวกเราต้องการคว้าแชมป์ตอนนี้เรามีอยู่ 3 เป้าหมายอันแรกคือการผ่านเข้ารอบในยูโรป้า ลีก"

"เราอยากคว้าแชมป์ทุกรายการมันเป็นเป้าหมายและเราจะไม่เสียสละการแข่งขันรายการไหนทั้งนั้น"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....