วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556

B.Ivanovic เตือนเชลซี!!! เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานมากๆ!!!

B.Ivanovic เตือนเชลซี!!! เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานมากๆ!!!


เมื่อเกมล่าสุดจบได้ไม่ประทับใจแฟนเชลซี วันนี้ 
B.Ivanovic หนึ่งในแนวหลังสิงห์บลูส์ได้ออกโรงเตือนเหล่าทัพเชลซีกันแล้วว่าเวลาที่เชลซีจะช่วยเชลซีให้อยู่รอดต่อไปในฤดูกาลนี้ผ่านไปเร็วและยอมรับว่าฟอร์มของเชลซีในตอนนี้ดันกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว

B.Ivanovic กล่าวว่าเชลซีเล่นได้ต่ำกว่าฟอร์มที่
เป็นจริงของเหล่าทัพทีมดังแห่งลอนดอนเช่นในอดีต และในตอนนี้จำเป็นที่จะต้องแสดงสปิริตที่จะช่วยฤดูกาลนี้เอาไว้ออกมาให้ได้ซึ่งการที่ออกมากล่าวนี้เพียง 1 วันเท่านั้นก่อนที่พรุ่งนี้จะเจอแมนยูฯ ในศึกเอฟเอ คัพ

โดยเกมล่าสุดก็พ่าย S.Bucharest ไป 1-0 ส่ง
ผลให้เลกที่ 2 ในสแตมฟอร์ด บริดจ์รู้สึกซีเรียสเครียดมากเลยทีเดียว แต่มันผ่านไปแล้ว เกมต่อไปคือแมนยูฯ

ในตอนนี้จึงกลายเป็นสถานการณ์ที่กลืนก็ไม่เข้าคายก็ยังไม่ยอมออก!! เพราะในลีกก็อยู่ที่ 4 แล้วด้วย B.Ivanovic ยอมรับว่ามีแต่ทีมเชลซีที่ควรจะถูกบ่นตำหนิเท่านั้น

"เรามีความเคารพต่อทีมอื่นๆ นะ เรามองไปที่
กระจก มีหลายสิ่งมากมายที่ไม่เป็นอย่างที่ควรจะเป็นเช่นที่เราเป็นอยู่

เราไม่ได้เล่นตามมาตรฐานของพวกเรา อย่าง
ที่พวกเราสามารถทำได้หากเราอยู่กับความเป็นจริงนะ! ฟอร์มตอนนี้กลายเป็นสิ่งธรรมดาเราจะต้องเปลี่ยนให้เร็วที่สุด!!! เพราะเกมมากมายผ่านไปเร็วมาก

เวลามากมายกำลังผ่านเลยไปและหากเราต้อง
การเปลี่ยนหลายสิ่งนะพวกเราจะต้องแสดงคาแรกเตอร์และสปิริตออกมา

ทีมนี้อยู่ในสถานการณ์เดียวกับปีก่อน! และเรา
ก็จบได้ด้วยดี! เราแข็งแกร่ง อยู่ร่วมกัน และเราพยายามที่จะจบฤดูกาลด้วยระดับที่สุดยอดให้ได้เพราะในตอนนี้ ทุกเกมผ่านไปอย่างยากลำบากมาก"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....