วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

สิงห์,ปืนหลบไป!'โฮลท์บี้'ลั่นไก่ว้อนท์ขอเป็นเบอร์ 1 ในลอนดอน

สิงห์,ปืนหลบไป!'โฮลท์บี้'ลั่นไก่ว้อนท์ขอเป็นเบอร์ 1 ในลอนดอน

ลูวิส โฮลท์บี้กองกลางตัวใหม่"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ประกาศชัดเจนขอช่วยต้นสังกัดผงาดกลายเป็นยอดทีมหมายเลข 1 แห่งกรุงลอนดอนให้ได้ในไม่ช้านี้

มิดฟิลด์วัย 22 ปีซึ่งย้ายจากชาลเก้มาอยู่ในไวท์ ฮาร์ท เลนเมื่อเดือนม.ค.เชื่อว่าสเปอร์สมีสิ่งที่ต้องการในการไปถึงจุดหมายปลายทางในศึกยูโรป้า ลีกฤดูกาลนี้หลังจากยำใหญ่อินเตอร์ มิลาน 3-0 ในเกมรอบ 16 ทีมนัดแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน

นอกจากจะทำผลงานสวยหรูในเกมยุโรปแล้วสเปอร์สยังตั้งเป้าหมายคว้าโควต้าลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าอีกต่างหาก

โฮลท์บี้บอกว่า"ท็อตแน่มเป็นสโมสรใหญ่ในเยอรมันพวกเขาไม่ได้เห็นมากนักแต่คนต้องมาดูที่นี่แล้วจะได้เห็นว่าพวกเขาเป็นสโมสรอย่างไร"

"พวกเราเป็นทีมที่ดีและมีสปิริตที่สวยงามพวกเราทุกคนล้วนเป็นมืออาชีพที่นี่"

"พวกเราไม่สมควรถูกประเมินต่ำไปเมื่อมองจากคุณภาพที่เรามีในทีมผมรู้สึกว่าเราน่าจะคว้าแชมป์ยูโรป้าได้แต่มันก็จะไม่ใช่เรื่องง่าย"

"ยังเหลือหนทางอีกยาวไกลพวกเรายังต้องลงเล่นในเกม 2 กับอินเตอร์"

"พวกเราต้องการลงสนามในแชมเปี้ยนส์ ลีกและต้องการเป็นสุดยอดทีมในลอนดอน"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....