วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สื่ออังกฤษ Vs สื่่อเบลเยี่ยม กับอนาคตของ R.Lukaku

สื่ออังกฤษ Vs สื่่อเบลเยี่ยม กับอนาคตของ R.Lukaku


ในช่วงที่ทีมขาดแคลนหัวหอกอย่างเช่นในตอนนี้แฟนเชลซีหลายคน คงนึกถึงลูกศิษย์ของฮีโร่ผู้เป็นอดีตขุนพลเชลซี Didier Drogba

R.Lukaku

ล่าสุดมีการเผยกันแล้วว่าสื่อสองประเทศต่างให้ข่าวที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ข่าวของสื่อแรก Sport Wereld ในประเทศเบลเยี่ยมR.Lukaku กล่าวว่า เขาจะไม่กลับเชลซีและจะอยู่ยืมตัวต่อ

"เป็นสิ่งที่สุดยอดมากที่ผมทำได้ดีทั้งคู่ในพรีเมียร์ลีกอย่างแรกเลยเราต้องมั่นใจเราจะสามารถมุ่งหน้าต่อไปได้ ในทีมชาติ เราก็มีจุดหมายอย่างเดียวกัน

ฤดูกาลหน้าผมจะดีกว่านี้ ผมต้องการที่จะอยู่กับทีม WBA ต่อไป แต่แน่นอนล่ะว่าผมยังไม่ได้ตัดสินใจ"

ในขณะเดียวกัน Sky Sports ของประเทศอังกฤษดันรายงานว่า! R.Lukaku จะกลับคืนสู่เชลซีหลังจบฤดูกาลนี้

"ใช่เลย นั่นล่ะคือความฝันของผม มันเป็นความฝันของผมจริงๆ และนั่นคือสาเหตุที่ผมย้ายมาเชลซีผมต้องการที่จะเป็นตำนานของทีม ใน 2 ปีข้างหน้าผมจะรักษาการเล่นต่อไป"

ซึ่งสื่อส่วนมากมองว่า R.Lukaku อาจจะยังไม่กลับอย่างที่กล่าวใน press ของประเทศบ้านเกิดไว้ ซึ่งคีย์สำคัญคือ R.Lukaku ยังไม่ตัดสินใจอนาคตแถมในเชลซีตอนนี้ ตำแหน่งหัวหอก ขุมกำลังก็มีไม่เพียงพอ อาจจะเป็นอีกทางหนึ่งที่จะให้ขุนพลทีมชาติเบลเยี่ยมคืนสู่ทีม

.....