วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ J.Obi Mikel: โฟกัสเกมทีมชาติ Mali

ทีมเชลซีประกาศ J.Obi Mikel: โฟกัสเกมทีมชาติ Mali



หลังจากที่ร่วมกำลังกันกับ V.Moses และ K.Omeruล้ม Elephants ได้เป็นผลสำเร็จ วันนี้ J.Obi Mikelหนึ่งในใจกลางตัวรับเชลซี ได้ออกมาบอกกล่าวกับ Super Engles กันแล้วว่า...ต้องใส่ใจกับเกมที่จะได้
เจอกับทีมชาติ Mali ต่อไป

เมื่อล้มทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ได้สำเร็จทำให้ทีมชาติไนจีเรียกลายเป็นตัวเต็งที่จะชนะทีมชาติ Mali ไปแล้ว แต่ถึงกระนั้น...J.Obi Mikel บอกกล่าวกับเพื่อนร่วมทีมชาติของตนว่าต้องตั้งสติเอาไว้ให้มั่นคง

"เราจะไม่มองล่วงหน้าไปจากเกมปะทะทีมชาติทีมนี้ได้หรอกเพราะเรามีความเคารพต่อทีมชาติ Mali

เราเพียงแค่ทำงานของเราอย่างที่เราทำและรักษางานในสนามเอาไว้ด้วย

เราทำงานกันอย่างหนักและเชื่อในตัวของพวกเราและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะมีศักยภาพมากพอที่จะเข้ารอบชิง"

เมื่อทีมชาติไนจีเรียเข้ารอบต่อไปก็แสดงว่า 3 หน่อ จะกลับคืนสู่เชลซีช้าลง โดยเฉพาะ 2 ขุนพลจากทัพชุดใหญ่ ที่ตอนนี้มีปัญหาเรื่องฟอร์มอยู่

.....